โรงเรียนมัธยมที่ประเทศอังกฤษ by CATS


CATS Academy
เตรียมเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ โดยเรียนไฮสคูลในประเทศอังกฤษที่ ลอนดอน เคมบริดจ์ แคนเบอร์รี่ กับ CATS หลักสูตรเตรียมความพร้อมในการเข้าไปเรียนในประเทศอังกฤษ แนะนำโรงเรียน CATS Academy ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำชั้นมัธยมปลายที่บอสตัน ประเทศอังกฤษ 

โรงเรียน CATS นี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1952 ถือเป็นโรงเรียนโรงเรียนระดับมัธยมที่เพรียบพร้อมแห่งหนึ่งในอเมริกา โรงเรียนนี้มีความพร้อมในด้านวิชาการ การสอนที่ประสบความสำเร็จซึ่งวัดได้จากจำนวนนักเรียนที่สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยประเทศอังกฤษมีทั้งสาย แฟชั่น ไอที ภาพยนตร์ วิทยศาสตร์ ระดับ Top ที่ประเทศอังกฤษได้ หลักสูตรที่มีความเข้มข้นในด้านในด้านวิชาการโดยเน้นที่การเตรียมตัวนักเรียนต่างชาติ ทำให้ได้ฝึกการใช้ภาษาอังกฤษสำเนียงต้นตำรับอย่างอังกฤษ จบแล้วสามารถเข้าสู่มหาวิทยาลัยชื่อดังที่ประเทศอังกฤษได้ ช่วงที่เรียนยังมีเพื่อนต่างชาติจากทั่วโลกอีก 


ที่มาของรูป



Facebook


 

✪ St Michael’s School

✪ Bournemouth Collegiate School

✪ Bosworth Independent College

✪ CATS Cambridge

✪ Guildhouse School, London

✪ The Worthgate School, Canterbury


หลักสูตรการเรียนการสอนถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับนักเรียนชาวต่างชาติ ให้อิสระในการใช้ชีวิตเพื่อจะได้ค้นหาความถนัดของตัวเอง มีคณะครูและทีมงานคอยดูและอย่างใกล้ชิด พร้อมให้คำแนะนำตลอดเวลาเมื่อต้องการ ไม่ว่านักเรียนที่เข้ามาจะพูดภาษาอังกฤษได้มากแค่ไหน

ทำไมควร เรียนที่อเมริกา?

✪ โรงเรียน ดูแลนักเรียนดี

ระบบการศึกษา CATs Academy จะให้ความสำคัญแก่ผู้เรียนเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นผู้มาใหม่ในสังคมเขา หรือภาษาอังกฤษยังใช้การได้ไม่ดี ก็จะมีเจ้าหน้าที่และหน่วยงานคอยซัพพอร์ทโดยเฉพาะ หมดกังวลได้เลย
✪ พัฒนาภาษาอังกฤษสำเนียงอเมริกัน

ภาษาอังกฤษถือเป็นคุณสมบัติที่ทุกคนในโลกสมัยใหม่ต้องใช้ได้ดี เพื่อสื่อสารกับคนทั่วโลก ทั้งในชีวิตประจำวันและในการทำงาน ทักษะภาษาอังกฤษที่ดีถือเป็นความได้เปรียบและโอกาสสำหรับการศึกษาในระดับสูง และสังคมการทำงาน การพูดภาษาอังกฤษสำเนียงอเมริกัน ถือเป็นสำเนียงที่แพร่หลายอันดับ 1 

✪ มีโอกาสได้เรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย

ประสบการณ์ใช้ชีวิตในอเมริกา สอนโดยอาจารย์ที่มีวุฒิการศึกษาระดับสากล จบแล้วได้ใบจบเพื่อนำไปใช้ในการสมัครเรียนที่มหาวิทยาลัยดังที่อเมริกา 

✪ รู้จักเรียนรู้วัฒนธรรมอเมริกันได้ไว

อเมริกาเป็นดินแดนแห่งความหลากหลาย ในโรงเรียนหลายแห่งจะมีนักเรียนมาจากหลายประเทศทั่วโลก นอกจากความรู้ในตำรา เรายังจะได้เพื่อนใหม่หลายเชื้อชาติ และความรู้นอกห้องเรียนที่เกิดจากการแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน นักเรียนต่างชาติจะได้ออกไปทำกิจกรรมดีๆ ในเมืองวัยหนุ่มสาวในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีกิจกรรมดีๆ ตลอดทั้งปี เช่น ชมพิพิธภัณฑ์ เดินช้อปปิ้ง เล่นกีฬา และ กิจกรรมสนุกในร้านอาหารยามค่ำคืน

✪ เลือกสาขาเรียนได้ตามใจรัก

นักเรียนได้เรียนในสิ่งที่ชอบ ทำกิจกรรมที่ใช่ ไม่ว่าสายวิทย์ หรืองานศิลป ระบบการศึกษาของโรงเรียนในอเมริกามีความยืดหยุ่น

✪ เรียนรู้วัฒนธรรมอเมริกัน

ได้ทำกิจกรรมดี ๆ เช่น เชียร์อเมริกันฟุตบอล เบสบอล กิจกรรมต่างๆ ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบ ศึกษาความคิดแบบคนอเมริกัน แถมทำให้พัฒนาภาษาอังกฤษได้ดียิ่งขึ้






หลักสูตรเด่นที่ CATS Global School ประเทศอังกฤษ

CATS Global School เป็นโรงเรียนเอกชนชั้นนำในประเทศอังกฤษเปิดสอน หลักสูตรหลายระดับ ตั้งแต่นักเรียนอายุ 14 ปีขึ้นไป เข้าเรียนในระดับมัธยมประเทศอังกฤษ

▸ หลักสูตร Pre มัธยม ประเทศอังกฤษ

▸ หลักสูตร GCSE

▸ Fast-Track GCSE

▸ หลักสูตร A level

▸ Fast Track A Level

▸ หลักสูตร IB Diploma

▸ หลักสูตร Foundation

▸ Fast-Track Foundation

 

หลักสูตรระยะสั้นโรงเรียน CATS Global School มีหลักสูตร

▸ Summer course 1-4 สัปดาห์


ที่มาของรูป


ที่มาของรูป


Facebook



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด